หน้าเว็บ

9 เม.ย. 2556

App iPhone สำหรับ Chat แชท ด้วยเครื่อง iPhone


Line-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ
 Line App iPhone สำหรับ Chat ตัวนี้ต้อง แนะนำเพราะที่เป็นที่นิยมมากอีกตัวครับ มีรูปการ์ตูนน่ารักๆ ส่งหากัน
Skype-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Skype App iPhone ตัวนี้เหมาะกับคนที่ต้องคุยธุระกับต่างประเทศบ่อย หรือใช้สำหรับคุยกับแฟนที่ต่องประเทศ โดยสามารถโทรหากันได้แบบฟรีๆ คือใช้แอพโทรหากัน ทั้งนี้ Skype สามารถใช้โทรเข้าหาเบอร์มือถือโดยตรงได้เลยโดยหักค่าใช้จ่ายเหมือนซิมเติมเงิน หรือสามารถซื้อโปรเหมาจ่ายรายเดือนได้สำหรับคนที่ต้องคุยเยอะจริงๆ แอพตัวนี้แนะนำให้โหลดติดเครื่องไว้ขาดไม่ได้ครับ
Whatsapp-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Whatsapp App Chat ของ iPhone ที่ขาดไม่ได้ เพราะสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone BB Android Ovi. App iPhone ตัวนี้สามารถใช้แอพส่งภาพ ส่งข้อความเสียง ส่งรูปถ่าย และวีดีโอ พิกัดสถานที่
WhosHere-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ WhosHere App iPhone แอพนี้เอาไว้หาเพื่อนคุยที่อยู่ใกล้ๆ เราสามารถตั้งค่าในแอพว่าเราต้องการจะค้นหาเพื่อนคุยที่เป็นเพศใด อายุเท่าไหร่ อยู่ห่างจากตัวเราเท่าไหน ปล. สาวๆ และ หนุ่มๆ ในแอพนี้แจ่มเพียบ App iPhone นีไม่แนะนำไม่ได้แล้ว
Cubie Messenger-App iPhone แนะนำ-App แนะนำCubie Messenger App iPhone ที่ต้องแนะนำด้วยความไม่เหมือนใคร วาดภาพส่งหากัน ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง
Viber-App iPhone แนะนำ-App แนะนำViber App iPhone ที่เป็นที่นิยมมากสำหรับใช้คุยกันผ่านระบบ 3G และ Wifi
Tango Video Calls-App iPhone แนะนำ-App แนะนำTango Video Calls เป็นอีกหนึ่งแอพของ iPhone ที่เป็นที่นิยมใช้เพื่อคุยผ่านระบบ 3G Wifi มีติดเครื่องไว้ไม่เสียหาย

ที่มา www.dek-d.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น