หน้าเว็บ

14 เม.ย. 2556

เพิ่มเติมสำหรับแอพเด็ดๆของ Iphone





Split Pic 2.0 App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Split Pic 2.0 Split Pic แอพพลิเคชั่นแต่งรูปเสมือนว่าคุณมีฝาแฝดที่เรียกได้ว่าเหมือนเป๊ะเหมือนแฝดผู้น้องที่คลานตามกันออกมาเลยก็ว่าได้

Keynote App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Keynote นำเสนอผลงานที่จะทำให้ Presentation ของคุณดูเรียบง่ายและหรูหรา มาดูวิธีการใช้งาน โดยละเอียดกันครับ
Colorful-Image processing App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Colorful-Image processing เชื่อว่าทุกคนคงต้องเคยไปที่สวนจตุจักร App iPhone นี้สามารถช่วยให้คุณหาของหรือ หาร้านค้าที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย
AutoPainter App iPhone แนะนำ-App แนะนำ AutoPainter แต่งรูปที่สามารถทำให้ภาพถ่ายธรรมดาของคุณออกมาในแนวของงานศิลปะชั้นสูงกันเลยทีเดีย
Love Lock Screens App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Love Lock Screens มาทำหน้าจอ Lock Screen คู่รัก บน iDevice ของคุณและคนที่คุณรักกันครับ ด้วย App free ดีๆ ที่ชื่อว่า Love Lock Screens โหลดเลย แล้วบังคับให้แฟนใช้กันเถอะ
La Pluie Camera by PhotoUp App iPhone แนะนำ-App แนะนำ La Pluie Camera by PhotoUp App แต่งรูป หัวคิดใหม่ ฝีมือคนไทย by Photoup ครับให้เรานึกภาพ Line Application ที่สามารถซื้อ Sticker เ
พิ่มได้เพื่อนำมาแต่งรูปภาพของเราให้มันมีลูกเล่นมากขึ้นแต่ La Pluie Camera by PhotoUp App นั้นมีตัวเองเป็น La Pluie ซึ่งเป็นฝีมืองาน Design ที่หลายๆท่านอาจจะเคยเห็นผ่านตามาบ้าง
CocoPPa Application App iPhone แนะนำ-App แนะนำ CocoPPa Application มาทำ iCon Application บน iPhone iPod iPad ของคุณให้น่ารักๆกัน ไม่ต้อง Jailbreak ก็ทำได้
Hello Career English - Thai App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Hello Career English - Thai แก้ทุกปัญหาเรื่องภาษาอังกฤษกับ App "Hello Career English - Thai" ถ้าไม่เชื่อต้องลองเอง!!!
PIP Camera App iPhone แนะนำ-App แนะนำ PIP Camera  แต่งรูปใช้งานง่าย ทำรูปภาพของคุณออกมาไม่้เหมือนใครด้วยรูปแบบที่แตกต่าง App Free ดีๆที่ไม่ควรพลาด
InstaWeather App iPhone แนะนำ-App แนะนำ InstaWeather  เป็น Application แต่งรูป แต่งภาพ ที่มีข้อดีคือเราสามารถใส่ สภาพอากาศในสถานที่ๆเราอยู่ลงไปในภาพที่เราถ่ายได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น